CBNV Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ ” bùng nổ” với chương trình Noel 2017

 Tối ngày 22/12/2017 vừa qua, Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ đã tổ chức chương trình Noel 2017 “Bùng nổ cùng SCK” tại tầng 19 The Rooftop, Tòa nhà Pacific Place – 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Đây là một hoạt động thường niên nhằm mang lại không gian giải trí cho CBNV Công ty và nâng cao tinh thần đoàn kết trong công việc.

CBNV Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ ” bùng nổ” với chương trình Noel 2017

Chương trình kéo dài hơn 4 giờ đồng hồ gồm giao lưu ca nhạc, ảo thuật, các trò chơi mang nội dung gắn kết dành cho nhân viên công ty và hòa mình cùng DJ trong âm nhạc sôi động. Đặc biệt phải kể đến màn trình diễn múa backlight do vũ đoàn nghiệp dư SCK thể hiện đã tái hiện lại hình ảnh phát triển của Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ trong suốt năm 2017 vừa qua.

Ngoài ra, gian hàng từ thiện “ Hướng về Cộng đồng” cũng là một điểm sáng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của CBNV công ty. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được bổ sung vào Quỹ “Hướng về cộng đồng” để có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng những hoàn cảnh khó khăn.

Màn trình diễn múa backlight do vũ đoàn nghiệp dư SCK thể hiện đã tái hiện lại hình ảnh phát triển của Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ trong suốt năm 2017.

Mời quý vị và các bạn xem thêm một số hình ảnh chương trình Noel 2017 “ Bùng nổ cùng SCK” của Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ:

Chương trình Noel 2017 “Bùng nổ cùng SCK” .

Gian hàng từ thiện “ Hướng về Cộng đồng” .

CBNV Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ hào hứng với bữa tiệc Noel 2017.

Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp, trẻ trung.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc.