CÔNG TY CỔ PHẦN SIÊU CHUNG TỔ CHỨC KHÓA HỌC “KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – KỸ NĂNG GIAO TIẾP”CHO CBNV

Ngày 15 và 16/07/2017 vừa qua, Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ đã tổ chức khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng – Kỹ năng giao tiếp”. Đây là một hoạt động đào tạo của công ty dành cho CBNV nhằm nâng cao kiến thức kỹ năng cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng trong giao tiếp.

Nội dung khóa học là những kiến thức tổng quan về chăm sóc khách hàng, phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, kỹ năng của nhân viên chuyên nghiệp mối quan hệ, giao tiếp với khách hàng.

Tại buổi khai giảng khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng – Kỹ năng giao tiếp”, Ông Phan Quốc Vinh đã có đôi lời chia sẻ với CBNV về lợi ích của kỹ năng giao tiếp trong mối quan hệ khách hàng.

Tổng Giám đốc Phan Quốc Vinh chia sẻ về CBNV về lợi ích của khóa học kỹ năng giao tiếp.

Kết thúc khóa học, CBNV Công ty Cổ Phần Siêu Chung Kỳ đã thêm những kiến thức, kỹ năng để có một hành trang vững chắc trên con đường phát triển bản thân và sự phát triển chung của Công ty Cổ Phần Siêu Chung Kỳ.

Các CBNV Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ chụp hình kỷ niệm cùng giảng viên và Tổng giám đốc Phan Quốc Vinh của khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng – Kỹ năng giao tiếp”

Chị Nguyễn Thị Thanh Dung – Phòng Thiết kế chia sẻ: “Đối với cá nhân mình, khóa học này khá hay. Mình đã có cơ hội thực hành việc giao tiếp với khách hàng mà trước đây chỉ được học trên lý thuyết và luôn nghĩ rằng việc đó đơn giản. Khóa học tuy ngắn nhưng nó đã giúp bản thân nhìn ra những bài học nhỏ, có ích cho công việc của mình.”

Anh Phan Giang Nam – Trưởng nhóm 3D vừa là  một người trưởng nhóm và cũng là một trong những người thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng chia sẻ rằng:  “Khóa học này rất bổ ích, giúp tôi học cách lắng nghe, thấu hiểu và tôn trọng ý kiến khách hàng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Bên cạnh đó, tôi cũng hiểu thêm rằng một tập thể cũng cần có tinh thần đồng đội, từng cá nhân phát huy thế mạnh và năng lực của mình để cùng nhau thảo luận, hỗ trợ xây dựng công việc.”

Tin chắc rằng khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng – Kỹ năng giao tiếp” vừa qua đã giúp CBNV Công ty Cổ phân Siêu Chung Kỳ có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng trong mối quan hệ, giao tiếp với khách hàng.