Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ tặng quà cho cháu bé có hoàn cảnh khó khăn bị bỏng nặng

Sáng ngày 23/03/2017, Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng phần quà trị giá 3.000.000 đồng cho cháu Linh Vy (26 tháng tuổi) bị bỏng nước 15% ở phần mông, lưng, bụng và hai chân.

Theo thông tin nhận được từ phòng công tác xã hội bệnh viện Xanh-Pôn – Hà Nội về hoàn cảnh gia đình cháu Linh Vy, được biết cháu Vy mồ côi bố từ khi chưa lọt lòng, mẹ bé cũng bỏ đi không lâu sau khi sinh hạ bé. Hiện tại bé Vy và anh trai 8 tuổi đang sống cùng bà ngoại, nguồn kinh tế chính của cả ba bà cháu chỉ trông chờ vào một quán nước nhỏ. Trong một lần bất cẩn bà để cho hai anh em tự chơi đùa với nhau, bé Vy đã trượt ngã vào nồi nước canh sôi và bỏng nặng phần mông, lưng, bụng và hai chân. Hoàn cảnh khó khăn nay lại càng túng thiếu hơn, bà ngoại cháu Vy đã phải nhiều lần xin khất viện phí với bệnh viện.

Chị Phan Ngọc Hoa đã thay mặt cho công ty gửi tặng bà ngoại của em bé số tiền là 3.000.000 đồng để hỗ trợ chi phí chữa trị cho cháu.

Thương cảm cho hoàn cảnh nghèo khó lại gặp tai nạn bất ngờ của cháu Vy, sáng ngày 23/03/2017, Công ty Cổ Phần Siêu Chung Kỳ đã tổ chức thăm hỏi, động viên và gửi tặng cháu Linh Vy số tiền 3.000.000 đồng, số tiền này đươc trích ra từ Quỹ “Hướng về cộng đồng” được Công ty tổ chức vào ngày mùng 8 hàng tháng nhằm mục đích cùng nhau quyên góp giúp đỡ cộng đồng, tạo dựng những điều tốt đẹp lan rộng tới toàn xã hội.

Mong rằng với phần quà 3.000.000 đồng Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ gửi tặng cháu Linh Vy sẽ phần nào chia sẻ những khó khăn mà gia đình đang phải vượt qua trong giai đoạn này.