Món quà bất ngờ phái mạnh Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ dành tặng chị em nhân dịp 08.03.2018

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thay mặt cho Ban lãnh đạo, các đồng nghiệp nam trong Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ đã dành tặng tới các cán bộ công nhân viên nữ trong toàn Công ty những món quà đầy bất ngờ, cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. 

Vốn là một công ty Tư vấn thiết kế & Thi công hoàn thiện nội thất – một ngành đặc thù thường xuyên phải bám công trình, nhưng phái mạnh Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ đã cố gắng sắp xếp thời gian để cùng nhau lên kế hoạch tổ chức cho các đồng nghiệp nữ trong công ty một ngày mùng 08.03 đầy ý nghĩa.  Thế nên, mặc dù chương trình được diễn ra tại ba địa điểm khác nhau nhưng không khí vô cùng tươi vui, ấm cúng và tràn đầy tình cảm đã mang lại cho chị em CBNV những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

Như kế hoạch đã được lên từ trước, sáng sớm ngày 08. 03 các anh đã có mặt tại văn phòng Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, cũng như nhà máy để chuẩn bị chào đón chị em trong ngày đặc biệt này.
Bên cạnh đó là chương trình được lên kế hoạch kỹ lưỡng cùng với những trò chơi đầy màu sắc, không chỉ mang đến những tiếng cười sảng khoải mà còn giúp anh em hiểu thêm về những người đồng nghiệp nữ của mình.

Mặc dù, đi công tác và không tham gia được ngày Quốc tế phụ nữ 08.03 nhưng Tổng giám đốc Phan Quốc Vinh cũng không quên gửi lời chúc mừng, tri ân đến chị em phụ nữ trong công ty.

Có lẽ điều ngạc nhiên nhất trong ngày đặc biệt này chính là món quà các đấng nam nhi Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ đã dồn tâm huyết và chỉ đợi thời cơ đến là “bung lụa” dành tặng cho các chị em:

 

Sau tất cả những tình cảm mà các anh đã dành tặng cho chị em trong dịp đặc biệt này, tin chắc rằng toàn thể CBNV Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ sẽ càng ngày càng gắn bó hơn với nhau, cùng nhau làm việc vì những mục tiêu chung để Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ ngày càng phát triển lớn mạnh.

Mời quý vị và các bạn xem thêm một số hình ảnh chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08.03 của Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ:

Tập thể CBCNV Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ tổ chức 08.03 tại VP Hà Nội.

Tập thể CBCNV Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ tổ chức 08.03 tại nhà máy sản xuất .

Đại diện cho phái mạnh VP. TP Hồ Chí Minh tặng hoa cho chị em dịp 08.03.

Bữa tiệc nhỏ do anh em VP Hà Nội chuẩn bị cho chị em dịp 08.03.

Nụ cười hạnh phúc của chị em trong dịp 08.03.

Nụ cười hạnh phúc của chị em trong dịp 08.03.

Trò chơi ” Gà trống hóa thiên nga” đã mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái.

Nụ cười hạnh phúc của chị em trong dịp 08.03.