SIÊU CHUNG KỲ TRÚNG THẦU THI CÔNG HỘI TRƯỜNG DỰ ÁN “GATEWAY INTERNATIONAL SCHOOL – STARLAKE”

Ngày 19/8/2020, Công ty Cổ phần Siêu Chung Kỳ (SCK)  nhận thông báo trúng thầu của chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Gateway Việt Nam trong dự án “Gateway International School – Starlake”.

Theo đó, SCK chính thức triển khai gói thầu P03 Thiết kế và thi công Hội trường đa năng với diện tích 1021m2, bao gồm các hạng mục: sân khấu, tường, ghế hội trường, điện mạng…
Dự án “Gateway International School – Starlake” tọa lạc tại H3-LC Khu trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có diện tích 20.800m2, đáp ứng tiêu chuẩn của trường học quốc tế với hệ thống liên cấp từ mầm non đến THPT.

SCK là nhà thầu triển khai thiết kế và thi công Hội trường trong dự án “Gateway International School – Starlake”. – Nguồn ảnh: starlake-hanoi.com

Trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường do dịch Covid-19, tin trúng thầu chính là món quà tinh thần ý nghĩa. Mỗi thành viên của SCK càng có thêm động lực để hoàn thành công việc, góp phần mang lại hiệu quả thiết thực.
Những người SCK luôn giữ tinh thần lạc quan để quyết tâm mang lại những công trình chất lượng và đảm bảo đúng tiến độ cam kết. Đó là cách để chúng tôi khẳng định thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với chủ đầu tư.
* Vào tháng 1/2021, Trường quốc tế Gateway chính thức đổi tên thành The Dewey Schools.
Siêu Chung Kỳ